
Mỗi tình huống được giới thiệu trong cuốn sách này đều có tính độc đáo, có một không hai và được trình bày theo phương pháp phân tích các trường hợp cụ thể (case studies), một phương pháp giảng dạy, trong đó lý thuyết được bổ trợ bằng case studies (được sử dụng rộng rãi và thành công trong các trường Đại học phương Tây). Mỗi trường hợp được giới thiệu được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát nghiên cứu tình huống lập kế hoạch chiến dịch PR - tiến hành chiến dịch – đánh giá kết quả.
Trong thời kỳ diễn ra sự hội nhập quốc tế mạnh mẽ của Việt nam, quan hệ công chúng (PR) đang trở nên ngày càng quan trọng trong đời sống kinh tế, chính trị và xã hội. Thực tiễn thế giới cho thấy, PR là một công cụ hữu hiệu để giải quyết những vấn đề then chốt của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí của quốc gia trong các hoạt động đối nội và đối ngoại.
Những kinh nghiệm của các chuyên gia PR hàng đầu của Mỹ được giới thiệu trong cuốn sách này là rất đáng quan tâm và có sức lan toả vượt qua mọi biên giới quốc gia để giới PR Việt Nam nghiên cứu, học hỏi và vận dụng sáng tạo cho phù hợp với thực tiễn hoạt động của mình.
Mục lục:
Lời giới thiệu
Các sự kiện đặc biệt
Xúc tiến các thương hiệu thực phẩm
Xúc tiến các thương hiệu hàng hoá tiêu dùng phổ thông
Internet và viễn thông
Máy tính, thiết bị ngoại vi, chương trình phần mềm
Truyền thông “Kinh doanh phục vụ kinh doanh”
Đầu tư, dịch vụ tài chính, quản trị danh tiếng và thương hiệu
Tài trợ cho thể thao
Sinh thai, y tế và từ thiện
Khoa học, giáo dục, văn hoá
PR quản lý khủng hoảng.
Nguồn từ Vietnambranding(st)
Theo thuonghieugroup.com
Cập nhật: 01/11/2010