Cài đặt luân phiên quảng cáo
Trong phần Cài đặt nâng cao của tab "Cài đặt" của chiến dịch, bạn có thể chỉ rõ cách bạn muốn quảng cáo trong nhóm quảng cáo của bạn được phân phối. Bạn có hai tuỳ chọn:
* Tối ưu hoá (mặc định): Tuỳ chọn phục vụ quảng cáo tối ưu hoá sẽ phân phối quảng cáo có tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn vào đấu giá quảng cáo thường xuyên hơn các quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo đó. Các quảng cáo có chất lượng cao hơn này sẽ nhận được nhiều hiển thị hơn các quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo, dẫn đến tỷ lệ phần trăm quảng cáo được phục vụ cao hơn. Bằng cách sử dụng tuỳ chọn phục vụ quảng cáo này, nhóm quảng cáo của bạn sẽ có thể nhận được nhiều hiển thị và nhấp chuột hơn một cách toàn diện, do quảng cáo có chất lượng cao hơn sẽ giành được vị trí tốt hơn và thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn.
* Luân phiên: Tuỳ chọn phục vụ quảng cáo luân phiên sẽ phân phối quảng cáo vào đấu giá một cách đồng đều hơn, ngay cả khi một quảng cáo có CTR thấp hơn các quảng cáo khác. Thống kê số hiển thị và phần trăm phục vụ quảng cáo của các quảng cáo trong nhóm quảng cáo đó sẽ giống nhau hơn so với khi bạn đã chọn tuỳ chọn tối ưu hoá. Tuy nhiên, các thống kê này vẫn có thể khác nhau, do vị trí quảng cáo có thể khác nhau dựa trên Điểm Chất lượng và CPC.
Theo Adwords.google.com