Hãy sử dụng Công cụ tìm Phí Tài khoản và Tuỳ chọn Thanh toán để tìm hiểu về chi phí và tuỳ chọn thanh toán của AdWords. Sau khi bạn chọn loại tiền tệ và vị trí, chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác các yêu cầu chi tiêu mà bạn có thể mong đợi từ chúng tôi (không có nhiều) và các tuỳ chọn thanh toán bạn sẽ có.
Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể chi tiêu hơi nhiều hoặc hơi ít hơn số tiền bạn muốn. Dưới đây là một số điều cơ bản cần xem xét khi đánh giá chi phí chiến dịch AdWords của bạn.
Đặt ngân sách
* Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu--chỉ có phí kích hoạt một lần, không đáng kể.
* Bạn đặt giới hạn cho số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày.
* Bạn chỉ định số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột hoặc mỗi hiển thị.
Chỉ trả tiền cho kết quả
* Hãy chọn chỉ trả tiền cho các nhấp chuột lên quảng cáo của bạn (với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột) hoặc chỉ trả tiền cho các hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được (với đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị).
Tránh phỏng đoán
* Sử dụng Công cụ Từ khoá để khảo sát lưu lượng truy cập từ khoá và ước tính chi phí, cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt về việc chọn từ khoá và tối đa hoá ngân sách của bạn. Sau khi bạn đặt khuôn khổ cho chi phí và bắt đầu chiến dịch, bạn biết rằng bạn sẽ luôn ở trong phạm vi ngân sách của mình. Từ đó, bạn có thể truy cập vào tài khoản của mình bất kỳ lúc nào để điều chỉnh văn bản quảng cáo, từ khoá, vị trí, cài đặt chiến dịch, giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) và ngân sách hàng ngày để đảm bảo thu được kết quả tốt nhất. Tìm hiểu thêm: * Tìm mẹo để chọn CPC và ngân sách hàng ngày.
Theo Google.com