Tại sao tôi nhận được thông báo lỗi 'Tài khoản quá cũ' khi thử nhập mã khuyến mại?
Mã khuyến mại bạn đang sử dụng chỉ áp dụng cho các tài khoản AdWords không cũ hơn 14 ngày. Vì bạn đã kích hoạt tài khoản của mình hơn 14 ngày trước, mã này không còn hợp lệ.
Chính sách nhãn hiệu AdWords và AdSense của Google là gì?
Google thừa nhận tầm quan trọng của nhãn hiệu. Điều khoản và Điều kiện AdWords của chúng tôi nghiêm cấm nhà quảng cáo vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm về từ khoá họ chọn để tạo quảng cáo và văn bản họ chọn để sử dụng trong những quảng cáo đó.
Google coi vi phạm nhãn hiệu là rất nghiêm trọng và, với trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ điều tra các vụ việc do chủ sở hữu nhãn hiệu yêu cầu. Nhãn hiệu có tính lãnh thổ và chỉ áp dụng cho những hàng hoá hoặc dịch vụ nhất định. Do đó, các bên khác nhau có thể sở hữu cùng một nhãn hiệu ở các quốc gia khác nhau hoặc các ngành khác nhau. Vì vậy, khi xử lý các đơn khiếu nại, Google sẽ yêu cầu chủ sở hữu nhãn hiệu cung cấp thông tin về nơi nhãn hiệu đó có hiệu lực và dành cho những hàng hoá hoặc dịch vụ nào. Hãy lưu ý những điều sau về quy trình xử lý đơn khiếu nại của chúng tôi:
Chủ sở hữu nhãn hiệu không cần phải là nhà quảng cáo Google AdWords để gửi đơn khiếu nại.
Bất kỳ cuộc điều tra nào như vậy cũng sẽ chỉ ảnh hưởng đến quảng cáo được phân phối trên Google hoặc bởi Google.
Chính sách nhãn hiệu của Google không áp dụng cho kết quả tìm kiếm. Những cuộc điều tra của chúng tôi chỉ áp dụng cho các liên kết được tài trợ. Đối với thắc mắc nhãn hiệu về các trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, chủ sở hữu nhãn hiệu phải liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu trang web.
Trong trường hợp khiếu nại nhãn hiệu đối với AdSense cho Tên miền, việc điều tra sẽ chỉ ảnh hưởng đến sự tham gia của tên miền được đề cập trong chương trình AdSense cho Tên miền của chúng tôi.
Vì Google không phải là trọng tài bên thứ ba, nên chúng tôi khuyến khích chủ sở hữu nhãn hiệu giải quyết các tranh chấp của họ trực tiếp với nhà quảng cáo, đặc biệt do nhà quảng cáo có thể có những quảng cáo tương tự chạy trên các chương trình quảng cáo khác.
Chính sách Nhãn hiệu của AdWords trong Liên kết được Tài trợ
Bên dưới, bạn có thể tìm thấy thông tin về thủ tục khiếu nại nhãn hiệu trong toàn bộ các vùng khác nhau cũng như về thủ tục uỷ quyền cho nhà quảng cáo của chúng tôi.
Đơn khiếu nại nhãn hiệu AdWords
Tuỳ thuộc vào các khu vực mà bạn có quyền đối với nhãn hiệu, chúng tôi có thể điều tra việc sử dụng nhãn hiệu chỉ trong văn bản quảng cáo hoặc trong văn bản quảng cáo và từ khoá. Vui lòng xem bảng phân tích theo khu vực trong chính sách văn bản quảng cáo và từ khoá của chúng tôi.
Chủ sở hữu nhãn hiệu có thể gửi đơn khiếu nại về nhãn hiệu cụ thể hoặc nhãn hiệu chung. Đơn khiếu nại cụ thể nghĩa là chúng tôi sẽ chỉ điều tra cụm từ nhãn hiệu trong các quảng cáo cụ thể. Chủ sở hữu nhãn hiệu bắt buộc phải cung cấp các URL chính xác được đề cập và chúng tôi sẽ không điều tra nhãn hiệu trong bất kỳ quảng cáo nào khác. Đơn khiếu nại chung nghĩa là chúng tôi sẽ điều tra nhãn hiệu trong tất cả các quảng cáo có liên quan. Chủ sở hữu nhãn hiệu không cần cung cấp các URL cụ thể được đề cập. Tuy nhiên, nếu có nhà quảng cáo cụ thể được phép sử dụng (các) nhãn hiệu, thì chủ sở hữu nhãn hiệu bắt buộc phải cung cấp ID khách hàng hoặc email đăng nhập tương ứng.
Nếu bạn có thắc mắc về việc sử dụng nhãn hiệu của mình trong quảng cáo AdWords hoặc các từ khoá hiển thị trong một khu vực có thể áp dụng, hãy gửi đơn khiếu nại về nhãn hiệu . Nếu đơn khiếu nại của bạn đề cập đến việc sử dụng nhãn hiệu ở nhiều vùng, vui lòng gửi cho chúng tôi một đơn khiếu nại cùng với thông tin quyền sở hữu cho nhãn hiệu của bạn ở những vùng này. Chúng tôi sẽ thực hiện theo thủ tục thích hợp cho mỗi vùng được nêu trong đơn khiếu nại của bạn.
Cấp phép cho các nhà quảng cáo sử dụng nhãn hiệu
Nếu chúng tôi đã xử lý đơn khiếu nại cho một nhãn hiệu, thì từ khoá và/hoặc văn bản quảng cáo của các nhà quảng cáo sử dụng nhãn hiệu đó ở những vùng và ngành của chủ sở hữu nhãn hiệu sẽ bị từ chối theo các quy trình đã nêu ở trên.
Nếu nhà quảng cáo đã bị cấm sử dụng nhãn hiệu và không đồng ý với khẳng định độc quyền của chủ sở hữu hoặc tin rằng họ có quyền sử dụng nhãn hiệu đó, chúng tôi khuyến khích nhà quảng cáo liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu nhãn hiệu đó và yêu cầu giấy cấp phép để sử dụng nhãn hiệu. Nếu chủ sở hữu nhãn hiệu (hoặc người liên hệ được ghi trên đơn khiếu nại về nhãn hiệu) cung cấp uỷ quyền cho Google, thì nhà quảng cáo sẽ có thể sử dụng nhãn hiệu đó trong chiến dịch quảng cáo của mình. Xin lưu ý rằng chủ sở hữu nhãn hiệu có thể thay đổi hoặc huỷ bỏ uỷ quyền bất kỳ lúc nào. Vì vậy, vui lòng xem xét các tiêu chí bên dưới để xác định xem bạn có đủ điều kiện để gửi biểu mẫu yêu cầu uỷ quyền hay không.
Chúng tôi chỉ chấp nhận các yêu cầu uỷ quyền trực tiếp từ chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc từ người liên hệ được ghi trên đơn khiếu nại về nhãn hiệu. Chúng tôi không thể chấp nhận các yêu cầu từ các chi nhánh trong vùng hoặc các công ty con của chủ sở hữu nhãn hiệu, trừ khi họ là người liên hệ được ghi trên mẫu đơn khiếu nại về nhãn hiệu hoặc được chủ sở hữu nhãn hiệu uỷ quyền trước đây.
Chúng tôi chỉ chấp nhận các yêu cầu uỷ quyền vô điều kiện. Do đó, vui lòng không bao gồm các điều kiện để chỉ được sử dụng nhãn hiệu, chẳng hạn như thời hạn hoặc loại nội dung quảng cáo. Chúng tôi chỉ có thể nghiêm cấm hoặc cho phép nhà quảng cáo toàn quyền sử dụng một cụm từ cụ thể. Chủ sở hữu nhãn hiệu có thể thu hồi uỷ quyền bất kỳ lúc nào.
Vui lòng không sử dụng biểu mẫu này trừ khi bạn là chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc là người liên hệ được ghi trên đơn khiếu nại về nhãn hiệu. Chủ sở hữu nhãn hiệu cũng có thể sử dụng biểu mẫu này để cấp phép cho các tài khoản của riêng họ.
Nếu bạn đồng ý với những thông báo ở trên, vui lòng gửi yêu cầu uỷ quyền nhãn hiệu trực tuyến.
Đơn khiếu nại về Hàng Nhái AdWords trong Liên kết được Tài trợ
Một nhà quảng cáo của Google đang bán hàng nhái. Chính sách về Hàng Nhái của Google là gì?
Google AdWords nghiêm cấm bán hoặc quảng cáo hàng nhái. Hàng nhái có nhãn hiệu hoặc biểu tượng giống hệt hoặc thực chất không thể phân biệt được với nhãn hiệu của một mặt hàng khác. Họ bắt chước các điểm đặc trưng về thương hiệu của sản phẩm trong nỗ lực mạo nhận là sản phẩm chính hiệu của chủ sở hữu thương hiệu hoặc họ quảng bá hàng hoá dưới dạng hàng giả, hàng nhái, bắt chước hoặc sao y sản phẩm gốc.
Chính sách Hàng nhái so với Chính sách Nhãn hiệu của AdWords:
Chính sách hàng nhái của chúng tôi liên quan đến hàng hoá thực tế được quảng bá trên trang web được đề cập; ngược lại chính sách nhãn hiệu của chúng tôi liên quan đến việc sử dụng nhãn hiệu trong văn bản quảng cáo hoặc từ khoá (trong các trường hợp nhất định) trong chính quảng cáo.
Hàng nhái so với Hàng hoá DCMA/Bản quyền/Hàng lậu của AdWords:
Người làm hàng nhái bắt chước các điểm đặc trưng về thương hiệu nhãn hiệu, thay vì sao chép chính sản phẩm (phần mềm, sách, tác phẩm nghệ thuật, phim v.v...).
Chúng tôi sẽ điều tra tất cả đơn khiếu nại hợp lý; các hành động của chúng tôi có thể bao gồm việc từ chối hoặc vô hiệu quảng cáo và/hoặc chấm dứt tài khoản nhà quảng cáo. Bất kỳ điều tra và hành động nào như vậy sẽ chỉ ảnh hưởng đến quảng cáo được phân phối trên Google hoặc bởi Google.
Xin lưu ý rằng, nếu có yêu cầu và được chấp thuận, thì chi tiết liên hệ của người khiếu nại có thể được chuyển tiếp đến (các) nhà quảng cáo bị ảnh hưởng.
Nếu bạn có thắc mắc về việc bán hàng nhái trong quảng cáo AdWords, vui lòng gửi đơn khiếu nại.
Tìm hiểu thêm về chính sách Bản quyền của Google AdWords.
Chính sách về Nhãn hiệu AdSense cho Tên miền
Một tên miền trỏ hướng đang phân phát quảng cáo AdSense và tên miền này đang sử dụng nhãn hiệu hoặc biến thể của nhãn hiệu của tôi. Chính sách về nhãn hiệu AdSense cho Tên miền của Google là gì?
Google cung cấp chương trình phân phối quảng cáo qua dịch vụ AdSense cho Tên miền của chúng tôi, tại đây công ty đăng ký tên miền có thể hiển thị quảng cáo trên các tên miền không hoạt động của mình. Nếu bạn không chắc chắn tên miền trỏ hướng là gì, vui lòng xem xét trang này trước khi gửi đơn khiếu nại.
Nếu bạn có thắc mắc về việc sử dụng nhãn hiệu của mình làm tên miền trỏ hướng, hãy gửi đơn khiếu nại về nhãn hiệu AdSense cho Tên miền. Khi Google nhận được tất cả thông tin được yêu cầu từ chủ sở hữu nhãn hiệu, chúng tôi sẽ điều tra đơn khiếu nại và thực hiện hành động thích hợp.
Bạn có thắc mắc về việc sử dụng một trong các nhãn hiệu của Google? Vui lòng cho chúng tôi biết về các trang web sử dụng thương hiệu Google không phù hợp.
Theo google.com