Có hai lý do khiến bạn có thể bị tính phí sau khi nhập mã khuyến mại vào tài khoản AdWords của mình.
I. Phí kích hoạt: Khi mở tài khoản AdWords, một khoản phí kích hoạt nhỏ tính một lần thường được tính vào hình thức thanh toán bạn chỉ định khi tạo tài khoản. Xem phi kích hoạt bằng loại tiền tệ của bạn.
Khoản phí này xác nhận rằng chi tiết thanh toán của bạn là hợp lệ và giúp đảm bảo rằng các nhà quảng cáo của chúng tôi tận tâm với mục tiêu tạo những quảng cáo được nhắm mục tiêu. Khoản tín dụng khuyến mại của bạn sẽ được áp dụng cho tất cả các chi phí quảng cáo khác (cho tới số hết tiền của khoản tín dụng).
II. Khoản tín dụng đã cạn hết: Quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục chạy khi tín dụng khuyến mại đã cạn hết. Tất cả chi phí quảng cáo được tích luỹ sau thời điểm này sẽ được tính vào hình thức thanh toán bạn chỉ định trên trang Tóm lược Thanh toán.
Nếu bạn đã sử dụng hết khoản tín dụng khuyến mại và muốn ngừng tích luỹ thêm chi phí, hãy ngừng chạy quảng cáo bằng cách tạm dừng tất cả chiến dịch của bạn. Hoặc, nếu bạn muốn tiếp tục quảng cáo, bạn có thể điều chỉnh ngân sách tài khoản hoặc tinh chỉnh từ khoá và văn bản quảng cáo của bạn.
Khoản tín dụng khuyến mại có trang trải phí kích hoạt của tôi không?
Trong phần lớn trường hợp, một khoản phí kích hoạt nhỏ sẽ được tính vào hình thức thanh toán bạn chỉ định:
Nếu tài khoản của bạn thuộc loại trả trước, bạn phải thực hiện thanh toán trước khi quảng cáo chạy. Phí kích hoạt sẽ được khấu trừ từ khoản thanh toán trước này.
Nếu tài khoản của bạn thuộc loại ghi nợ trực tiếp, phí kích hoạt sẽ được tính vào tài khoản ngân hàng.
Nếu tài khoản của bạn thuộc loại trả sau bằng thẻ tín dụng, phí kích hoạt sẽ được bao gồm trong số dư tài khoản khi bạn bị tính phí vào cuối thời kỳ thanh toán đầu tiên.
Khi khoản tín dụng khuyến mại cạn hết, các chiến dịch của bạn sẽ tiếp tục tích luỹ những chi phí mà bạn sẽ được lập hoá đơn. Nếu bạn không muốn tích luỹ chi phí vượt quá khoản tín dụng khuyến mại, hãy tạm dừng các chiến dịch của bạn tại bất kỳ thời điểm nào để ngừng hoạt động quảng cáo.
Theo google.com