Tuỳ chọn phân phối quảng cáo nào là tốt nhất cho chiến dịch của tôi?
Khi chọn ngân sách cho chiến dịch, bạn có thể chọn chế độ phân phối tiêu chuẩn hoặc tăng tốc cho các quảng cáo của mình. Lựa chọn này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ hiển thị quảng cáo của bạn mỗi ngày, nhưng trong từng trường hợp ngân sách đã chọn của bạn sẽ được áp dụng. Tìm hiểu thêm.
Phân phối tiêu chuẩn
Tuỳ chọn này sẽ tự động được chọn cho bạn, và sẽ tốt nhất nếu bạn muốn quảng cáo của mình tiếp cận phạm vi người dùng rộng lớn trong một ngày. Chúng tôi sẽ trải đều số lần hiển thị quảng cáo của bạn trong ngày để bảo đảm bạn không tích luỹ tất cả nhấp chuột sớm. Tuy nhiên, nếu ngân sách được đặt dưới ngân sách do hệ thống đề nghị, quảng cáo của bạn sẽ không nhận được tất cả hiển thị có thể có.
Ví dụ Nếu bạn muốn chi 30,00 Đô la Mỹ trong 30 ngày, ngân sách hàng ngày của bạn sẽ là 1,00 Đô la Mỹ. Với phân phối tiêu chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện suốt ngày, từ 0 giờ đến 11h59 đêm. Nếu ngân sách hàng ngày được đề nghị của hệ thống là 3,00 Đô la Mỹ, bạn có thể chỉ nhận được một phần ba trong tất cả hiển thị có thể có trong khoảng thời gian đó.
Phân phối tăng tốc
Tuỳ chọn này là tốt nhất nếu bạn muốn tăng khả năng chi tiêu toàn bộ ngân sách mỗi ngày. Chúng tôi sẽ hiển thị các quảng cáo của bạn càng thường xuyên càng tốt cho đến khi đạt đến ngân sách hàng ngày. Nếu ngân sách của bạn được đặt thấp hơn ngân sách do hệ thống đề nghị, quảng cáo của bạn sẽ không nhận được tất cả hiển thị có thể có.
Ví dụ Bạn có thể chọn chi tiêu 30,00 Đô la Mỹ trong 30 ngày tiếp theo, với ngân sách hàng ngày là 1,00 Đô la Mỹ. Nếu ngân sách hàng ngày được đề nghị của hệ thống là 3,00 Đô la Mỹ, bạn có thể nhận được tất cả hiển thị có thể có cho đến khi đạt đến ngân sách của bạn. Do đó, bạn có thể tiêu toàn bộ ngân sách giữa 0 giờ và 8h sáng. Trong trường hợp này, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho đến 0 giờ ngày hôm sau.
Điều gì xảy ra nếu ngân sách hàng ngày của chiến dịch thấp hơn số tiền được đề xuất?
Nếu bạn chọn ngân sách hàng ngày thấp hơn số tiền được đề xuất, quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị, nhưng những quảng cáo đó sẽ không xuất hiện thường xuyên như chúng có thể với ngân sách cao hơn.
Khi bạn xem ngân sách được đề xuất, hệ thống của chúng tôi sẽ tính toán ngân sách hàng ngày cần để cải thiện việc cung cấp số lượng nhấp chuột quảng cáo của bạn có thể nhận được trong một ngày. Nếu ngân sách của bạn bị giới hạn, hệ thống của chúng tôi sẽ không hiển thị quảng cáo mỗi khi người dùng tìm kiếm các từ khoá của bạn. Khi ngân sách của bạn thấp hơn số tiền được đề xuất, chúng tôi sẽ trải đều việc phân phối quảng cáo suốt cả ngày để không vượt quá ngân sách của bạn. Bạn cũng có thể nhận được e-mail hoặc cảnh báo tài khoản cho biết số lượng nhấp chuột bạn có thể nhận được khi tăng ngân sách của mình.
Nếu bạn muốn tăng số lượng nhấp chuột mà quảng cáo sẽ nhận được trên danh sách từ khoá hiện tại, hãy thay đổi ngân sách hàng ngày thành số tiền được đề xuất hoặc tăng ngân sách hàng ngày lên số tiền mà bạn có thể chi trả.
Nếu bạn không muốn tăng ngân sách hàng ngày, có nhiều cách khác để nhận thêm nhấp chuột và cải thiện hiệu suất của bạn. Hãy xem xét việc tinh chỉnh danh sách từ khoá để nhận được các nhấp chuột có chất lượng hơn trên quảng cáo của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng từ khoá thật cụ thể cùng với từ khoá phủ định để giảm thiểu các hiển thị không mong muốn sẽ làm giảm tỷ lệ nhấp (CTR) của bạn. CTR và Điểm Chất lượng cao hơn có thể làm giảm chi phí nhấp chuột và do đó, các nhấp chuột có thể phù hợp với ngân sách hiện tại của bạn hơn. Tìm hiểu thêm về cách tinh chỉnh từ khoá của bạn.
Theo google.com