Làm cách nào để xem và chỉnh sửa URL Đích?
Đảm bảo rằng bạn có thể thấy cột URL Đích trong bảng thống kê từ khoá trên tab Chiến dịch, sau đó chỉnh sửa nội dòng URL của bạn. Hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Bật cột URL Đích cho bảng từ khoá của bạn
1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn
2. Nhấp vào tên của chiến dịch và nhóm quảng cáo bạn muốn chỉnh sửa.
3. Nhấp vào tab Từ khoá trong tab Chiến dịch.
4. Nhấp vào nút Cột phía trên bảng thống kê.
5. Chọn hộp kiểm "URL Đích".
6. Nhấp Lưu khi bạn đã hoàn tất.
Chỉnh sửa nội dòng URL Đích của bạn
Vì bạn đã bật cột này, bạn có thể chỉnh sửa nội dòng URL Đích của mình từ tab Từ khoá của bất kỳ nhóm quảng cáo nào:
1. Nhấp vào URL bạn muốn chỉnh sửa trong cột URL Đích.
2. Trường chỉnh sửa xuất hiện. Nhập URL mới của bạn.
3. Nhấp Lưu.
Làm cách nào để xem quảng cáo bị từ chối và lý do từ chối?
Bạn có thể sử dụng các bộ lọc để tìm quảng cáo bị từ chối trong tài khoản của mình. Bạn có thể xem lý do khiến mỗi quảng cáo bị từ chối bằng cách đặt con trỏ trên thông tin trạng thái.
Để sử dụng các bộ lọc để tìm quảng cáo bị từ chối, hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn
2. Trên tab Chiến dịch, nhấp vào Tất cả chiến dịch trực tuyến ở phía bên trái.
3. Nhấp vào tab Quảng cáo.
4. Nhấp vào nút Bộ lọc phía trên bảng thống kê.
5. Chọn Tạo bộ lọc mới.
6. Chọn Trạng thái Phê duyệt từ trình đơn đầu tiên ở phía bên trái.
7. Chọn hộp kiểm "Bị từ chối" và bỏ chọn tất cả các hộp khác.
8. Chọn hộp kiểm "Lưu bộ lọc" nếu sau này bạn muốn sử dụng lại bộ lọc mà bạn đã tạo.
9. Nhấp vào Áp dụng.
Bảng tự động cập nhật để hiển thị cho bạn tất cả quảng cáo bị từ chối. Nhấp vào biểu tượng bên cạnh quảng cáo để xem lý do bị từ chối.
Để làm cho quảng cáo của bạn chạy lại, hãy thực hiện các thay đổi cần thiết cho quảng cáo và lưu lại. Để chỉnh sửa quảng cáo của bạn, hãy di chuột qua hàng của bảng có liệt kê quảng cáo bạn muốn chỉnh sửa.
Thao tác này sẽ đánh dấu hàng và hiển thị các trường có thể chỉnh sửa mà bạn có thể nhấp vào để chỉnh sửa. Nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh quảng cáo và bạn sẽ có thể chỉnh sửa nội dòng quảng cáo. Nhấp Lưu khi bạn hoàn tất.
Vì việc chỉnh sửa và lưu quảng cáo của bạn sẽ gửi lại quảng cáo đó cho chúng tôi xem xét, cột Trạng thái sẽ thay đổi từ "Bị từ chối" sang "Đang chờ xem xét". Loại Quảng cáo
Quảng cáo Văn bản
Tạo Quảng cáo Văn bản
Chỉnh sửa Quảng cáo Văn bản
Sử dụng Tính năng Chèn Từ khoá
Giải quyết Vấn đề
Mô tả quảng cáo mở rộng là gì?
Mô tả quảng cáo mở rộng là quảng cáo văn bản sẽ điền vào toàn bộ đơn vị quảng cáo trên một quảng cáo riêng, thay vì được nhóm với các quảng cáo văn bản khác. Mô tả quảng cáo mở rộng có cùng giới hạn ký tự và chính sách quảng cáo như quảng cáo văn bản thông thường, nhưng được hiển thị riêng với văn bản được phóng to.
Bất kỳ quảng cáo văn bản AdWords nào đều có thể chạy dưới dạng mô tả quảng cáo mở rộng. Không cần sự sắp xếp cụ thể nào: quảng cáo văn bản được tự động mở rộng mỗi khi hệ thống AdWords xác định giá cả, mức độ phù hợp và các điều kiện cạnh tranh khác làm cho quảng cáo trở thành một ứng cử viên đủ điều kiện để chiếm được toàn bộ không gian quảng cáo.
Mô tả quảng cáo mở rộng sẽ xuất hiện với tất cả định dạng kích thước AdWords chuẩn trên các vị trí mạng nội dung. Chúng chỉ xuất hiện trên các vị trí nội dung.
Các trang kết quả tìm kiếm, ví dụ như trên Google.com.vn hoặc các trang đối tác tìm kiếm của Google sẽ không chạy mô tả quảng cáo mở rộng.
Quảng cáo Hình ảnh
Khái niệm cơ bản
Quảng cáo hình là gì?
Quảng cáo hình trên AdWords là quảng cáo đồ hoạ xuất hiện trên các trang web nội dung được chọn trong Mạng Google. Quảng cáo hình kết hợp hai tính năng mạnh mẽ: đồ hoạ và công nghệ nhắm mục tiêu AdWords đã được chứng minh.
Không giống quảng cáo đồ hoạ trực tuyến truyền thống, quảng cáo hình có thể được kết hợp với nội dung của trang. Tính năng nhắm mục tiêu này làm cho quảng cáo hình hấp dẫn hơn và có liên quan đến bất kỳ đối tượng nào đang duyệt trang web. Hơn nữa, quảng cáo hình cung cấp cho bạn một cách thức hiệu quả khác để tăng cường quảng cáo doanh nghiệp và vươn tới các khách hàng tiềm năng của mình.
Bạn có thể chạy quảng cáo hình trên trang web nội dung trong cả chiến dịch nhắm mục tiêu theo vị trí và nhắm mục tiêu theo từ khoá. (Vui lòng xem lại chính sách quảng cáo cho quảng cáo hình.)
Quảng cáo hoạt ảnh có định dạng .gif và Flash được chấp nhận cho cả chiến dịch nhắm mục tiêu theo vị trí và nhắm mục tiêu theo từ khoá. Các trang kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như những trang trên Google.com hoặc trên các đối tác tìm kiếm của Google, sẽ không chấp nhận quảng cáo hoạt ảnh
Quảng cáo trên Điện thoại di động
Khái niệm cơ bản
Quảng cáo bằng hình ảnh trên điện thoại di động là gì?
Quảng cáo bằng hình ảnh trên điện thoại di động là định dạng mới của quảng cáo AdWords có thể xuất hiện trên các trang web dành cho điện thoại di động. Người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ được đưa đến trang web dành cho điện thoại di động của bạn.
Quảng cáo bằng hình ảnh trên điện thoại di động hiện có sẵn cho nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đến các quốc gia và các vùng sau:
Úc Hàn Quốc
Áo Hà Lan
Bỉ Na Uy
Canada Ba Lan
Trung Quốc Nga
Đan Mạch Singapore
Phần Lan Nam Phi
Pháp Tây Ban Nha
Đức Thuỵ Điển
Hy Lạp Thuỵ Sĩ
Ấn Ðộ Đài Loan
Ai Len Vương Quốc Anh
Ý Hoa Kỳ
Nhật
Quảng cáo trên điện thoại di động chỉ được hiển thị trên các mạng di động ở những địa điểm đó.
Hầu hết nhà quảng cáo trong nhiều quốc gia khác nhau đủ điều kiện để tạo quảng cáo trên điện thoại di động, ngay cả khi họ không thể xem các quảng cáo đó (nếu địa chỉ thanh toán của bạn không thuộc một trong các quốc gia nêu trên, bạn sẽ không thấy quảng cáo của bạn).
Quảng cáo Video
Khái niệm cơ bản
Google có thay đổi video của tôi không?
Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đến nội dung video của bạn (hoặc hình ảnh, đối với video nhấp để phát). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuyển mã video của bạn thành định dạng tuân theo Macromedia Flash và chúng tôi có thể đặt lại kích thước video hoặc hình ảnh nhấp để phát nếu video hoặc hình ảnh không vừa với kích thước quảng cáo đã chọn.
Theo google.com