Mức phí quảng cáo phải trả tùy thuộc vào việc bạn chọn kiểu quảng cáo nào: – Tự chọn mức giá bạn phải trả cho mỗi lần khách hàng click chuột vào quảng cáo của bạn, dao động từ 0.05 – 10 usd/click.
- Tự quy định số lần cho phép khách hàng click chuột/ngày. Số lần click chuột/ngày càng nhiều thì số tiền phải trả càng cao.
Dịch vụ Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords là một hướng đi mới về quảng cáo và hiện tại ở Việt nam chưa có website nào áp dụng hướng đi này. Quảng cáo Adwords dựa trên thuật toán tìm kiếm nội dung của người dùng. Google Adwords sẽ giúp website của các đơn vị tài trợ được liệt kê ở những vị trí đẹp nhất, ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Website sẽ được rất nhiều khách hàng tiềm năng biết đến và bạn chỉ phải trả tiền cho những khách hàng click vào quảng cáo đồng nghĩa đó chính là những khách hàng tiềm năng nhất.
Phương thức hoạt động của quảng cáo Google Adwords như sau:
- Nhà tài trợ xác định số lượng và nội dung các từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google Adwords.
- Liên hệ với VNPEC để được tư vấn miễn phí về các từ khóa, nội dung quảng cáo trước khi đưa lên.
- Sau khi thông tin đã thống nhất, quảng cáo được đưa lên vị trí thứ nhất trên Google tương ứng với từ khóa mà khách hàng đăng ký.
- Nhà tài trợ chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo. Tỷ lệ xuất hiện / tỷ lệ click là khoảng 0.4-0.9% . Tỷ lệ này đảm bảo thương hiệu của nhà tài trợ được xuất hiện với tần suất khá lớn và chi phí bỏ ra là hợp lý.
Các chuyên gia của VNPEC sẽ :
- Tư vấn miễn phí về cách lựa chọn từ khóa và nội dung quảng cáo phù hợp, hấp dẫn người xem.
- Phân tích sự hiệu quả của các từ khóa đã lựa chọn, mức độ phổ biến của từ khóa, chi phí hợp lý dành cho các từ khóa đó.
- Đưa ra dự đoán chi phí trong tháng và số lượng click vào quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa.
- VNPEC triển khai quảng cáo dựa trên các yêu cầu của khách hàng đã cung cấp đồng thời đăng ký quảng cáo từ khóa với Google.
- Theo dõi, lập bảng thống kê chi tiết hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Gửi báo cáo thống kê trực tiếp cho nhà tài trợ hàng tuần.
- Thực hiện các phương pháp tối ưu website, seo, sem trên website nhà tài trợ góp phần tăng mức độ hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.
Lưu ý
+ Số từ khóa sẽ tăng khi số tiền quảng cáo tăng
+ Từ khóa Tiếng Anh sẽ đắt hơn từ khóa Tiếng Việt
+ Nên chọn từ khóa đi cụ thể vào các ngành nghề , sản phẩm dịch vụ