Để xem thông tin chi tiết về hoạt động và các khoản phí của tài khoản:
1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn .
2. Nhấp vào tab Thanh toán.
3. Chọn Tóm lược thanh toán.
4. Chi phí quảng cáo của bạn được chia thành các khoản mục trong cột Mô tả và có gắn nhãn Hoạt động chiến dịch.
5. Thanh toán của bạn được chia thành các khoản mục trong cùng một cột và có gắn nhãn Thanh toán.
Làm cách nào để tích luỹ chi phí quảng cáo?
Nếu bạn chạy chiến dịch giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn sẽ tích luỹ chi phí quảng cáo cho mỗi nhấp chuột trên quảng cáo của mình. Mỗi nhấp chuột sẽ có chi phí không cao hơn giá thầu CPC tối đa của bạn. Tìm hiểu cách chi phí nhấp chuột được xác định.
Đối với chiến dịch giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), bạn sẽ tích luỹ chi phí mỗi lần quảng cáo của bạn được hiển thị (1/1000 của giá thầu CPM). Chẳng hạn, nếu bạn đặt giá thầu CPM là 10 đô la, bạn sẽ tích luỹ 0,01 đô la trong chi phí quảng cáo mỗi khi quảng cáo của bạn được hiển thị.
Lưu ý: Bạn chọn giá CPC hoặc CPM khi tạo chiến dịch.
Bạn có thể xem chi phí quảng cáo mà bạn đã tích luỹ trong cột Chi phí của thống kê tài khoản.
Theo google.com