
Tại Việt Nam những năm qua, việc đầu tư bài bản và dài hơi cho chiến lược xây dựng thương hiệu đã trở thành một xu hướng rõ nét trong cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần không nhỏ trong công cuộc quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam, cuốn Trang vàng Thương hiệu Việt Nam 2009 giới thiệu những bài học kinh nghiệm, bản lĩnh vượt khó của nhiều doanh nghiệp hoạt động ở hầu khắp các lĩnh vực, cũng như những thương hiệu đã đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam, thông qua một quy trình bình chọn chặt chẽ và công khai.
Trang vàng Thương hiệu 2009 là ấn phẩm thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp thực hiện. Ấn phẩm này sẽ được phát hành rộng rãi qua các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các đại diện thương mại Việt Nam ở nước ngoài, các đại sứ quán, thương vụ, hiệp hội ngành hàng các nước… cũng như các kênh phát hành trong và ngoài nước của Thời báo Kinh tế Việt Nam.
Thêm một lần xuất bản, Trang vàng Thương hiệu Việt Nam lại thêm phong phú từ chính thông tin của các doanh nghiệp - thương hiệu mới, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng đến các giá trị tốt đẹp mang tính bền vững, và tiêu chuẩn hóa cao, ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong nước, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Chúng tôi mong rằng ấn phẩm này sẽ tiếp tục nhận đựơc sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Mời quý vị tiếp tục đăng ký tham gia Triển lãm Thương hiệu Việt Nam trên Internet và chương trình bình chọn Thương hiệu mạnh năm nay tại mạng Thương hiệu Việt Nam (www.thuonghieuviet.com.vn), Báo điện tử VnEconomy (www.vneconomy.vn) và Thời báo Kinh tế Việt Nam.
Xin chân thành cảm ơn!
Theo thuonghieugroup.com
Cập nhật 16/10/2010